Sunday, March 31, 2013

31 March 2013

     Đã một hơn một năm trôi qua kể từ ngày post bài cuối cùng . Tui không nghĩ mình sẽ tiếp tục viết blog, vì tui tự thấy chẳng có gì để viết. Cuộc sống chẳng phải là những trải nghiệm đang xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của mình hay sao ? Chị họ của tui xui tui nên viết lại nhật kí hay hồi kí gì đó để sau này nhìn lại sẽ thấy đó là những chặng đường đi của một đời người. Lúc đó tui chỉ cười khẩy và nghĩ rằng điều đó thật vô ích. Tại sao mình không sống trong hiện tại, không hưởng thụ những trải nghiệm đang có trong hiện tại mà lại wá lo nghĩ là tương lai nhìn lại nó sẽ thế nào.
    Nhưng giờ đây tui biết ý tưởng đó không tồi tí nào. Vì những gì đã trôi qua tôi sẽ không còn nhớ nhiều về nó nữa, cho nên đây cũng là 1 cách để review lại con đường mình đã trải qua trong cuộc sống.
Tôi nhận ra 1 điều, những gì mà người khác khuyên chưa chắc đã đúng , mà cũng chưa hẳn là sai. Chẳng wa  là chưa đúng thời điểm mà thôi. Khi họ nói điều đó thì mình chưa sẵn sàng để làm điều đó mà thôi.
Giờ đây khi đúng thời điểm tui mới thấy rằng lời khuyên đó cũng không tệ lắm. hi hi hi
Nào sẵn sàng chưa ?
Chúng ta bắt đầu nhé

No comments:

Post a Comment